Thứ Năm, 14 tháng 5, 2009

Đôi nét về Công ty Cổ phần xây dựng kiến trúc AA corporation



Nhân chuyến tham quan nhà máy AA corporation tại Long An ngày 14. 05. 2009 của lớp Nội thất, Khoa Design- STU. Xin giới thiệu đôi nét về công ty AA corpotion để các bạn tìm hiểu thêm.

AA corpotion là một công ty xây dựng chuyên về trang trí nội thất được thành lập năm 1993, Công ty AA đã có những bước phát triển liên tục để trở thành một trong những công ty xây dựng nội thất hàng đầu và là nhà sản xuất đồ gỗ gia dụng chất lượng cao tại Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Qua hơn một thập kỷ, AA Corporation đã nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng cao hơn mong đợi của khách hàng bằng việc đầu tư rất lớn cho sự đồng bộ của các sản phẩm và dịch vụ. Trong thời gian này Công ty AA đã và đang tiếp tục phát triển nhanh để trở thành một công ty toàn cầu với hơn 2000 công nhân viên lành nghề.

AA Corporation đã từng thực hiện và quản lý nhiều công trình lớn và đã trở thành một trong những công ty trang trí nội thất hàng đầu hoạt động tại Đông Nam Á. Đơn vị xây dựng (hay còn gọi là AA Interiors) đã liên tục sản xuất và cung cấp dịch vụ lắp đặt chất lượng cao cho các khách sạn, công trình dân cư, spa, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và văn phòng trên khắp Việt Nam. AA Interiors đã góp phần thực hiện nhiều dự án phát triển cao cấp tại hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thêm vào đó, AA Interiors cũng đã cung cấp dịch vụ lắp đặt cho nhiều công trình khách sạn và khu nghĩ dưỡng quốc tế và đang tiếp tục mở rộng kinh doanh đến những vùng miền mới trên khắp thế giới.

Thêm vào đó, trong lãnh vực lắp đặt nội thất, Công ty AA rất phù hợp trong việc cung cấp nhiều kiểu đồ nội thất đa dạng cho khách hàng thông qua đơn vị sản xuất (Còn gọi là AAF). Các nhà máy của AAF chuyên sản xuất đồ nội thất bằng kim loại, gỗ và bọc nệm, đồng thời sử dụng các kỹ thuật truyền thống để chạm, tạo hoa văn gỗ và đúc. Khả năng sản xuất đa dạng này làm cho Nhà máy AA trở thành “một điểm đến” cho tất cả các công trình thương mại trên khắp thế giới. Sản phẩm tinh tế của chúng tôi được cung cấp cho cả những hợp đồng công trình khách sạn và khách hàng sưu tầm trên toàn thế giới, những điều này làm cho công ty AA thực sự trở thành một doanh nghiệp toàn cầu.

AA Corporation không những là nhà sản xuất đồ gỗ giàu kinh nghiệm mà còn là một trong những công ty bán lẻ đồ nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị bán lẻ (Còn gọi là AAD) hiện đang sở hữu ba thương hiệu đồ nội thất chính tại Việt Nam, mỗi thương hiệu chuyên cung cấp đồ nội thất chất lượng cao cho từng đối tượng người tiêu dùng Việt Nam. Với kinh nghiệm rất nhiều về thiết kế đồ gỗ, trang trí và sản xuất, AAD đã liên tục mở rộng phạm vi bán hàng của chúng tôi trong khi vẫn tiếp tục bổ sung thêm những thương hiệu khác vào hoạt động của mình. Hiện nay, cả ba thương hiệu Nhà Xinh, AA Deco và Bellavita đều đang được bán trên khắp Việt Nam và doanh số tiếp tục tăng ổn định hằng năm.

AA Corporation tiếp tục quan tâm cao độ trong việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao như đã thực hiện trong hơn 15 năm qua. Vì sự quyết tâm vươn đến sự hoàn hảo, Công ty luôn tìm cách áp dụng những bộ thực hành tốt trong toàn công ty. Công ty AA đã đạt được chứng nhận ISO 9001:2000 nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các quá trình được duy trì, đồng thời chúng tôi đang nghiên cứu bổ sung thêm những cải tiến nhằm nâng cao hơn nữa khả năng dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Thêm vào đó, chúng tôi đã được hội đồng quản lý rừng quốc tế (FSC) chứng nhận đạt tiêu chuẩn FSC-COC và đặt ưu tiên cao trong việc thực hành chủ trương Xanh trong toàn công ty. Nhằm nâng cao năng lực hơn nữa, Công ty AA đã hợp tác với SAP, là công ty hàng đầu thế giới về ERP để triển khai dự án ERP. Nhằm tiếp tục nhất quán mọi quá trình kinh doanh và dịch vụ trong toàn công ty AA. Công ty chúng tôi hiện đang nỗ lực để áp dụng đầy đủ các chức năng của hệ thống SAP trong năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét