Thứ Tư, 18 tháng 11, 2009

20.11 Cùng tri ân Thầy Cô


Trong cuộc đời con người, để thành người chúng ta không chỉ nhờ vào công lao sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ mà để thành người chúng ta còn nhờ đến công lao to lớn của cô thầy - những người đã dạy cho chúng ta biết nét chữ đầu tiên và thổi vào hồn ta một suối nguồn trong trẻo mát lành! nuôi dưỡng tâm hồn ta bằng những điều giản dị, nồng hậu và tốt đẹp. Nghề nhà giáo - nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý!

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam - Xin gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn chăm tay cho sự nghiệp trồng người! Xin gửi lời chúc đến Ba tôi, đến các Cô tôi, đến các Chú và các Anh Chị Em tôi - Những nhà giáo đang thầm lặng hiến dâng tuổi xuân, cuộc đời và lòng nhiệt huyết cho công tác trồng người cao quý nơi quê nhà xa xôi! Xin lỗi thầy, xin lỗi cô vì những trò nghịch ngợm dại dột thuở thiếu thời, vì những ngày trốn học đi chơi bị cô bắt được phạt ăn roi còn khóc... Nhiều, nhiều lắm! cái thuở " Nhất quỷ - nhì ma - thứ ba học trò" ấy!


"Có những mùa hè không hề trở lại
Chỉ có tiếng ve trĩu cánh phượng hồng,
Trang sách cũ xa rồi... xa mãi,
Ngân khúc nhạc lòng trong nỗi nhớ bâng khuâng"

Có lẽ trong cuộc đời nãy em sẽ không bao giờ quên được công ơn dạy dỗ em của các thầy cô dưới mái trường THPT Đinh Tiên Hoàng thân yêu. Đó chính là hành trang quí giá giúp em bước vào đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét